Quà tặng kèm khi mua hàng: Công thức bán hàng cơ bản và hữu dụng nhất khi marketing thương hiệu

Quà tặng kèm khi mua hàng: công thức bán hàng cơ bản và hữu dụng nhất khi marketing thương hiệu

Phần lớn người tiêu dùng Việt Nam thường có xu hướng quan tâm và ưa chuộng các sản phẩm có quà tặng kèm khi mua hàng. Tuy đây là một công thức bán hàng cơ bản nhưng lại rất hữu hiệu khi sử dụng trong chiến dịch marketing thương hiệu. Tổ chức những chương trình khuyến mãi đúng mục tiêu, đúng thời điểm ắt hẳn sẽ tạo nên một sự thu hút đặc biệt từ phía khách hàng. Cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé.

1.Quà tặng kèm khi mua hàng là gì?

Quà tặng kèm khi mua hàng trong tiếng anh được gọi là GWP (Gift With Purchase). Đây là một cách thức nhằm tạo sự kích thích và thu hút sự quan tâm của khách hàng. Phương thức này vừa có tác dụng kích thích nhu cầu mua sắm và vừa có thể quảng bá được thương hiệu của mình thông qua việc in logo lên quà tặng. Tuy đây là một chiêu bài marketing cũ nhưng luôn là sự ưu tiên hàng đầu trong các chiến dịch marketing thương hiệu của các nhãn hàng. 

Một số hình thức cơ bản mà các thương hiệu áp dụng tặng kèm quà được kể đến như: Tặng quà cho những vị khách hàng lần đầu sử dụng, trải nghiệm dịch vụ bên mình, hoặc là khách mua đơn hàng từ 1 triệu trở lên sẽ được tặng một món quà ý nghĩa, hoặc có thể là tặng quà tri ân khách hàng đã gắn bó với cửa hàng 3 năm hay 5 năm,…Quà tặng kèm khi mua hàng: công thức bán hàng cơ bản và hữu dụng nhất khi marketing thương hiệu

2. Tại sao cần marketing thương hiệu bằng quà tặng kèm khi mua hàng?

Sau đây là một vài lí do bạn cần marketing thương hiệu bằng quà tặng:

2.1. Nâng cao tỷ lệ thành công của giao dịch mua bán

Tâm lý khách hàng sẽ được thay đổi một cách tích cực khi bạn tặng kèm quà tặng, tỷ lệ thành công của giao dịch sẽ được tăng từ 3 đến 5 lần so với trước đó bởi họ cho rằng khi nhận được một món quà tặng sẽ làm tổng giá trị của hàng hóa đó nhiều hơn. Điều này thúc đẩy người tiêu dùng ra quyết định mua hàng dễ dàng, nhanh chóng hơn. Quà tặng kèm khi mua hàng: công thức bán hàng cơ bản và hữu dụng nhất khi marketing thương hiệu

2.2. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Tặng quà sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác nhận được nhiều ưu đãi, nhận được nhiều giá trị hơn so với chi phí mà họ bỏ ra. Nếu bạn có bước đi phù hợp, chắc chắn bạn sẽ làm khách hàng hài lòng và sẽ tự động tìm đến thương hiệu của mình, chưa kể họ còn sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân,… Từ đó thương hiệu của bạn có thể mở rộng thêm tập khách hàng.

2.3. Nâng cao tỷ lệ quay lại mua hàng của người tiêu dùng

Bạn tặng cho khách hàng một món quà khi họ lựa chọn mua sản phẩm bên bạn thì khi đó bạn đã góp phần tăng thêm giá trị cho trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng. Việc gợi nhớ trong tâm trí người tiêu dùng về thương hiệu và sản phẩm của mình cũng sẽ giúp tăng số lần mua hàng và lặp lại.

3. Các loại quà tặng có thể tặng kèm khi làm marketing thương hiệu

Các công ty, doanh nghiệp thường sẽ lựa chọn các loại quà tặng giá rẻ cho những sự kiện như khuyến mãi, tri ân khách hàng dịp thành lập công ty. Đây thường là các loại quà đem tặng đại trà cho nhiều khách hàng, vì thế mà nên lựa chọn những loại quà tặng không tốn kém nhiều chi phí. Các sản phẩm đó được kể đến như là: mũ bảo hiểm, balo, cốc thủy tinh, áo mưa,… và những sản phẩm này thường được khắc. in logo công ty để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Quà tặng kèm khi mua hàng: công thức bán hàng cơ bản và hữu dụng nhất khi marketing thương hiệu

Nếu bạn có nhu cầu khắc, in logo lên quà tặng doanh nghiệp thì có thể liên hệ với quà tặng marketing – Cao Minh bằng cách truy cập website quatangmarketing.com hoặc gọi tới số Hotline 0396.333.333 (Mr.Hải) để được phản hồi hỗ trợ. Công ty TNHH Truyền thông Cao Minh – Uy tín – Hiệu quả – Chất lượng.

Quà tặng kèm khi mua hàng: Công thức bán hàng cơ bản và hữu dụng nhất khi marketing thương hiệu
5 (100%) 1 vote

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

05.2222.2222
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 05.2222.2222 SMS: 05.2222.2222